สาวปวดใจ ส่งแมวสุดรักไปตัดขนที่ร้าน แต่น้องช็อกตาย

สาวปวดใจ ส่งแมวสุดรักไปตัดขนที่ร้าน แต่น้องช็อกตาย

สาวปวดใจ ส่งแมวสุดรักไปตัดขนที่ร้าน กลับกลายเป็นวาระสุดท้ายที่ได้เห็น ร้านตัดเล็บจนเลือดออก น้องช็อกจนตายที่โรงพยาบาล พอถามเรื่องความรับผิดชอบ บอกให้ไปฟ้องเอา

สาวปวดใจ ส่งแมวสุดรักไปตัดขนที่ร้าน แต่น้องช็อกตาย

ข่าว กำลังเป็นเรื่องสะเทือนใจชาวเน็ตจนมีคนแชร์กว่า 6,000 ครั้ง หลังจากที่หญิงรายหนึ่ง พาแมวไปตัดขนที่ร้านตัดขนสัตว์ตอนบ่าย 3 แต่ร้านตัดให้ไม่ดี ตัดเล็บเข้าเนื้อจนเลือดออกทุกเล็บ ทุกนิ้ว ซึ่งทางร้านบอกว่า น้องดุมาก เลยปล่อยให้โวยวายจนเหนื่อย ทั้งนี้ เธอมองว่า ถ้าตัดให้ไม่ได้ก็ควรบอกเจ้าของโดยตรงว่าตัดไม่ได้ เธอจะได้ไปรับน้องกลับ แต่กลายเป็นว่าตอน 6 โมงเย็นเมื่อไปรับน้องที่ร้าน กลับเห็นอาการไม่ค่อยดี ช่างตัดบอกว่า น้องเหนื่อยจากการดิ้นมาก ๆ เป็นเรื่องปกติของแมวที่ตัดขนยังไม่ชิน อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดี เธอตัดสินใจเอาแมวออกมา ข่าวสัตว์เลี้ยง รีบพาไปหาหมอ ตอนนั้นตัวร้อนมาก หมอบอกว่า ถึงขั้นวิกฤต ปอดแข็ง ลิ้นช้ำแดง ปั๊มหัวใจสักพักหนึ่งก็ไม่สำเร็จ เมื่อทวงถามความรับผิดชอบจากทางร้าน ร้านบอกให้ไปฟ้องเอา งานนี้ทำเอาเหล่าทาสแมวเดือด ทั้งโกรธและสะเทือนใจไปด้วย ขณะชาวเน็ตหลายรายมองว่า ควรเอาเรื่องให้ถึงที่สุด อยากให้เรื่องนี้ไปถึงรายการโหนกระแส พร้อมแนะนำว่า เรื่องตัดขน ทางที่ดีควรตัดให้เองจะดีที่สุด เพราะน้องจะคุ้นเคยกับเรามากกว่า

JASPAL เปิดแผนรุกตลาดต่างประเทศ ปักธงกัมพูชาที่แรกเริ่มปี 66 Previous post JASPAL เปิดแผนรุกตลาดต่างประเทศ ปักธงกัมพูชาที่แรกเริ่มปี 66
นักเรียนโรงเรียนวัดนาคนิมิตร อาหารเป็นพิษถูกหามส่ง รพ.ราวๆ ครึ่งร้อยราย Next post นักเรียนโรงเรียนวัดนาคนิมิตร อาหารเป็นพิษถูกหามส่ง รพ.ราวๆ ครึ่งร้อยราย