เด็ก 8 ขวบหายจากบ้าน กู้ภัยกำแพงเพชรลุยป่าหาทั้งคืนแต่ยังไม่พบ

เด็ก 8 ขวบหายจากบ้าน กู้ภัยกำแพงเพชรลุยป่าหาทั้งคืนแต่ยังไม่พบ

เด็ก 8 ขวบหายจากบ้าน ทิ้งจักรยานไว้ข้างคลองชลประทานท่อทองแดง จ.กำแพงเพชร ตำรวจ กู้ภัย และชาวบ้านช่วยกันลุยป่าตามหาจนดึกแต่ไม่พบ

เด็ก 8 ขวบหายจากบ้าน กู้ภัยกำแพงเพชรลุยป่าหาทั้งคืนแต่ยังไม่พบ

เด็ก เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 พ.ย. 2565 เจ้าหน้าที่สายตรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร รับแจ้งมีเด็กหายที่ท้ายซอย 4 ถนนเทศา 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชรธรรมสถานไปร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบนายมนัส ภู่ทอง อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 318 ถนนเทศา 2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เปิดเผยว่า เด็กที่หายไปเป็นลูกชายของตนชื่อ ด.ช.ธันวา ภู่ทอง อายุ 8 ขวบ หายออกจากบ้านพร้อมรถจักรยาน จนถึงเวลา 5 โมงเย็นมีคนไปพบรถจักรยานของลูกชายถูกทิ้งอยู่ข้างทางริมคลองชลประทานท่อทองแดงท้ายซอยบ้าน ตนจึงออกตามหาโดยมีชาวบ้านช่วยกันตามหาแต่ยังไม่พบ จึงแจ้งตำรวจพร้อมกู้ภัยมาช่วย กู้ภัยได้พากันดาหน้าลุยค้นหาในป่าละเมาะข้างทางและริมคลองชลประทานพร้อมกับตะโกนเรียกชื่อน้องธันวาตลอดแต่หาไม่พบ เนื่องจากที่เกิดเหตุมืดมากแสงไฟฉายของกู้ภัยส่องไม่เห็นเพราะป่าละเมาะทึบมาก ต่อมากู้ภัยได้เตรียมถังออกซิเจนพร้อมชุดประดาน้ำเตรียมลงค้นหาในน้ำ แต่เนื่องจากน้ำในคลองไหลเชี่ยวมาก ต้องรอประสานกับทางชลประทานให้ปิดประตูรับน้ำก่อนจึงจะสามารถลงน้ำไปหาได้ จนช่วงดึกกู้ภัยยังไม่ละความพยายามลุยป่าละเมาะในบริเวณนั้นทั้งหมด จนถึงเวลาประมาณ 01.30 น. ข่าวเด็ก ก็ได้พบรองเท้าแตะสีแดงคว่ำ 1 ข้าง หงาย 1 ข้างอยู่ที่บริเวณข้างคูน้ำที่แล้งแล้วแต่ยังเป็นโคลนที่ปกคลุมด้วยหญ้ารก ทางกู้ภัยจึงมีความหวังโดยรวมตัวกันค้นหาในป่าละเมาะและป่าหญ้าบริเวณดังกล่าวแต่ก็ยังไม่พบ โดยมีนายมนัส พ่อของน้องธันวาตะโกนเรียกชื่อลูกชาย บอกให้ลูกชายกลับบ้านตลอดเวลาด้วยความเป็นห่วง จนในที่สุดทางกู้ภัยต้องรอจนสว่างเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนจะได้ออกตามหาอีกครั้ง

 แนะนำข่าวเด็ก อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : ประกันเยียวยาครอบครัว “น้องมีนา” 5 แสนบาท พ่อเผย คนขับมีศักดิ์เป็นปู่ของเด็ก

Omega Crafter เกมโลกเปิด สร้างบ้าน เอาตัวรอด เปิดตัวบน Steam Previous post Omega Crafter เกมโลกเปิด สร้างบ้าน เอาตัวรอด เปิดตัวบน Steam
เงินเฟ้อมาเลเซียพุ่ง 4% ในเดือนพ.ย. เหตุราคาอาหารปรับตัวขึ้น Next post เงินเฟ้อมาเลเซียพุ่ง 4% ในเดือนพ.ย. เหตุราคาอาหารปรับตัวขึ้น