เนย โชติกา พาลูกเรียนรู้การแบ่งปัน เผยนิสัยลูกชายขี้อายได้พ่อ ลูกสาวสู้กล้องได้แม่

“เนย โชติกา” พาลูกเรียนรู้การแบ่งปัน เผยนิสัยลูกชายขี้อายได้พ่อ ลูกสาวสู้กล้องได้แม่

“เนย โชติกา” พาลูกมาทำบุญเรียนรู้การแบ่งปัน เผยนิสัยลูกชาย “น้องอคิณ” ขี้อายได้พ่อ ส่วนลูกสาว “น้องลลิณ” สู้กล้อง กล้าแสดงออกได้แม่

เนย โชติกา พาลูกเรียนรู้การแบ่งปัน เผยนิสัยลูกชายขี้อายได้พ่อ ลูกสาวสู้กล้องได้แม่

ข่าวบันเทิง วันที่ 6 พ.ย. นักแสดงสาว “เนย โชติกา” ได้ฤกษ์สะดวก ควง อิงฟ้า วราหะ แอมบาสซาเดอร์แป้งโช นำเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการlive สด ไปทำกิจกรรม และ บริจาคเงินสมทบทุน มูลนิธิบ้านนกขมิ้น และถือโอกาสนี้ทำบุญวันเกิดล่วงหน้าของลูกชาย “น้องอคิณ” ด้วย จะใกล้วันเกิดน้องอคิณแล้ว (วันที่ 9 พ.ย) วันนี้ก็ถือโอกาสมาทำบุญล่วงหน้าไปด้วย? “ใช่ค่ะ ก็ถือโอกาสแม่จัดกิจกรรมก็เลยอยากให้เขาเห็นเวลาที่แม่ไปงานเป็นยังไง คือในช่วงโควิดสองปีที่เนยพาลูกออกไปข้างนอกน้อยมาก แต่พอมันเริ่มซาฉีดวัคซีนแล้วก็เริ่มพาน้องออกมาเจอออกมารู้จักแบ่งปันช่วยเหลือ แต่พอมาถึงอคิณก็ร้องไห้เลย เพราะว่าเห็นป้ายแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้เกิดวันนี้ เขาเสียใจ เราก็ต้องอธิบายว่ามันเป็นการทำบุญวันเกิดล่วงหน้านะ”เป็นไงบ้างลูกโตขึ้นอีก1ปี?“คือมันมีอะไรให้แม่จะต้องศึกษาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของอารมณ์ ความคิด”แล้วเตรียมของขวัญอะไรให้ลูก?
“คือของขวัญอคิณจะง่ายมาก ด้วยความที่เขาเป็นคนชอบตัวเลขมาก ก็จะซื้ออะไรเกี่ยวกับตัวเลขให้ อย่างปีที่แล้วซื้อเครื่องคิดเลขให้ เขาก็แฮปปี้นะคะ คือเด็กเขาไม่ได้ต้องการอะไรที่มันเยอะมากมาย อาจจะเป็นของขวัญชิ้นหนึ่งที่เขาดีใจมากแค่นั้นก็พอแล้ว

แนะนำข่าวบัเทิง อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : แม่แตงโม เผยคำพูดของ เบิร์ด หลังตื้อแบ่งเงินให้ลูกเขย

ในหลวง พระราชินี ทรงเปิดอาคารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่ Previous post ในหลวง พระราชินี ทรงเปิดอาคารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์โฉมใหม่
The Dark Pictures Anthology The Devil in Me Next post The Dark Pictures Anthology: The Devil in Me ปล่อยวิดีโอแนะนำตัวละครออกมาแล้ว