ไม่รู้มาจากไหน น้องแมวจร ขาติดรั้วบ้าน ร้องโวยวายไม่หยุด จนกู้ภัยต้องรีบมาช่วย

ไม่รู้มาจากไหน น้องแมวจร ขาติดรั้วบ้าน ร้องโวยวายไม่หยุด จนกู้ภัยต้องรีบมาช่วย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยรับแจ้งเหตุ แมวเร่ร่อนขาติดประตัวรั้วบ้าน จึงเร่งเข้าช่วยเหลือ แต่พอน้องหลุดออกได้ ก็กระโดดหลบหนีไปทันที ด้านเจ้าของบ้านเผยขอบคุณที่มาช่วยชีวิตน้อง

ไม่รู้มาจากไหน น้องแมวจร ขาติดรั้วบ้าน ร้องโวยวายไม่หยุด จนกู้ภัยต้องรีบมาช่วย

สัตว์เลี้ยง วันที่ 27 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รับแจ้งจาก นายสมบูรณ์ ปานใยสมบูรณ์ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 64/34 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อขอความช่วยเหลือแมวเร่ร่อน ขาติดประตูรั้วบาน แล้วได้รับบาดเจ็บ จึงไปที่บริเวณที่เกิดเหตุพบ แมวเพศเมีย สีน้ำตาล-ขาว อายุราว 1 ปี ออกโผล่มานอกบ้าน ส่วนข้อเท้าขวาหลังติดคาอยู่ในลูกกรงเหล็กทรงกลม และกำลังส่งเสียงร้องโวยวายด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือ ด้วยการใช้ค้อนตอกง้างเปิดช่องให้กว้าง ใช้เวลานานเกือบ 10 นาที จึงสามารถดันข้อเท้าที่ติดออกได้สำเร็จ เบื้องต้น พบว่าข้อเท้าหักผิดรูป แต่หลังจากได้รับความช่วยเหลือ น้องแมวเดินขากะเผลก ก่อนกระโดดหนีหายเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวสอบถาม นายสมบูรณ์ เจ้าของบ้าน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งดูละครทีวีกับภรรยาอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงแมวส่งเสียงร้องดังมาจากหน้าบ้านไม่หยุด ข่าวสัตว์เลี้ยง จึงออกมาดูก็พบว่า มีแมวเร่ร่อนขาติดประตู ต้องขอขอบคุณกู้ภัย ที่มาให้ความช่วยเหลือ จนแมวได้รับความปลอดภัย.

แนะนำข่าวสัตว์เลี้ยง อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : สาวปวดใจ ส่งแมวสุดรักไปตัดขนที่ร้าน แต่น้องช็อกตาย

คลิตอริส ปุ่มกระสันขยายใหญ่ผิดปกติขณะร่วมเพศ แก้ปัญหานี้อย่างไร Previous post คลิตอริส : ปุ่มกระสันขยายใหญ่ผิดปกติขณะร่วมเพศ แก้ปัญหานี้อย่างไร
LINE MAN Wongnai สยายปีกบริการสู่ธุรกิจโฆษณาดิจิทัล Next post LINE MAN Wongnai สยายปีกบริการสู่ธุรกิจโฆษณาดิจิทัล